Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Văn bằng 2 ngành Cao đẳng Hộ sinh tuyển sinh năm 2019

Cập nhật: 28/03/2019 17:17 | Thu Hương

Như chúng ta đã biết, trong những năm gần đây ngành Y dược đang được nhiều bạn trẻ quan tâm, chú ý. Vì ngành này có tiềm năng việc làm mở rộng, có cơ hội xin việc cao với mức lương thưởng hấp dẫn

Văn bằng 2 ngành Cao đẳng Hộ sinh tuyển sinh năm 2019

Điều này thu hút nhiều đối tượng thí sinh dù đã nắm trong tay tấm bằng Cao đẳng, Đại học nhưng vẫn muốn tìm thêm cơ hội cho mình với văn bằng 2 cao đẳng y dược ngành cao đẳng Hộ sinh.

Tuyển sinh văn bằng 2 ngành Cao đẳng Hộ sinh

Nền kinh tế nước ta đang dần phát triển, theo đó nhu cầu về chăm sóc sức khỏe cũng được nâng cao hơn, đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Các em bé là những mầm non tương lai của đất nước cần phải đươc chăm sóc cẩn thận, chu đáo ngay từ trong bụng  mẹ để các bé có thể phát triển đầy đủ nhất, khỏe mạnh nhất.

Chính vì thế, sự xuất hiện của những nữ hộ sinh là điều vô cùng cần thiết với cả mẹ và bé. Họ có nhiệm vụ chính là chăm sóc cho các bà mẹ trong khi mang thai, trước và sau khi sinh, hướng dẫn các mẹ biết cách chăm con, cho con bú,…

tuyển sinh cao đẳng hộ sinh

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh

Ngoài ra, tùy thuộc vào nơi làm việc mà họ sẽ có thêm các nhiệm vụ khác như: thực hiện công tác tuyên truyền giáo dục sức khỏe gia đình, cộng đồng, nghiên cứu khoa học,…và làm những công việc theo phân công của bác sĩ hoặc trưởng khoa.

Những thí sinh muốn học văn bằng 2 tại Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn chỉ cần có một bằng cử nhân từ Cao đẳng trở lên là đủ điều kiện để đăng ký xét tuyển. Tùy từng đối tượng thí sinh sẽ có thời gian học khác nhau.

Cơ hội việc làm ngành Cao đẳng Hộ sinh 2018

nữ hộ sinh chăm sóc cho sản phụ

Nữ hộ sinh đang chăm sóc cho sản phụ

Dưới quy trình đào tạo chuyên môn chuyên nghiệp như Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn, hàng năm nhà trường đều cung cấp hàng trăm nhân sự chất lượng cho nhiều cơ sở y tế không chỉ ở TP.HCM mà cả trên khắp các tỉnh thành cả nước. Các nữ hộ sinh ngoài việc được giảng dạy cẩn thận về tay nghề còn được dạy về cái tâm cái đức làm nghề rèn luyện đầy đủ tố chất: tỉ mỉ, ân cần, chu đáo,…

Tinh thần, thái độ làm việc cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới chất lượng công việc. Các nữ hộ sinh cần phải là một người biết quan tâm, chú ý đến sản phụ và cả đồng nghiệp  của mình.

Hiện nay, càng ngày lại càng có nhiều thêm các bệnh viện, cơ sở y tế tư nhân có phòng khám sản được mở ra theo nhu cầu lớn của xã hội và rất cần đến các nữ hộ sinh ngành cao đẳng hộ sinh . Đây là một đội ngũ quan trọng trong khoa sản và là cánh tay phải đắc lực giúp các bác sĩ điều trị cho sản phụ.

Vì vậy, việc học thêm văn bằng 2 cao đẳng Hộ sinh sẽ giúp các sinh viên có thêm cơ hội dễ dàng xin việc hơn. Để trở thành  một nữ hộ sinh, các thí sinh làm một bộ hồ sơ và nộp về nhà trường tại đây.