Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Tuyển sinh văn bằng 2 ngành Kỹ thuật phục hồi chức năng

Cập nhật: 07/11/2018 15:32 | Thu Hương

Tuyển sinh văn bằng 2 ngành Kỹ thuật phục hồi chức năng

Trong cuộc sống, hầu hết mọi người đều có những nhu cầu cơ bản nhất như: đi, đứng, nằm, ngồi, ăn, uống, ...Nhưng nhiều người dù là với bất kỳ lý do nào đã không thể có được đầy đủ những nhu cầu đó. Điều này khiến họ không chỉ thiếu thốn về thể xác mà còn đau về tinh thần.

Khi điều kiện kinh tế nước ta phát triển thì ngành kỹ thuật hồi phục chức năng cũng được quan tâm, chú ý hơn. Từ đó, cơ hội việc làm cũng được mở rộng cho những sinh viên học ngành này. Không thể để tuột mất cơ hội, nhiều bạn dù đã cầm chắc trong tay tấm bằng cử nhân vẫn tiếp tục tham gia xét tuyển văn bằng 2 ngành Kỹ thuật phục hồi chức năng để có thêm cơ hội phát triển bản thân.

tuyển sinh cao đẳng

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng

Cách thức xét tuyển hệ văn bằng 2 Kỹ thuật phục hồi chức năng

Năm 2018, Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn tuyển sinh Văn bằng 2 Y Dược theo cách thức xét tuyển thí sinh chỉ cần có bằng Cao đẳng hoặc đại học và thời gian học là khoảng 2 năm. Giá trị bằng Văn bằng 2 tương đương với giá trị bằng Cao đẳng chính quy. Sau khi tốt nghiệp, học viên có thể tiếp tục học liên thông tại các trường Đại học Y dược trong cả nước.

Đối với các sinh viên đang làm việc vào buổi sáng cũng không cần phải lo lắng vì  nhà trường đã tạo điều kiện sắp xếp linh hoạt thời gian học vào các buổi tối trong tuần từ thứ 2 tới thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7, chủ nhật. Học phí cũng được nhà trường giảm xuống tối đa chỉ còn 800.000 đồng/tháng rẻ hơn so với nhiều trường Y dược khác trong toàn quốc.

Học văn bằng 2 Kỹ thuật phục hồi chức năng ở trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn có tốt không?

kỹ thuật viên chăm sóc bệnh nhân

Kỹ thuật viên phục hồi chức năng đang chăm sóc bệnh nhân

Ngành Kỹ thuật phục hồi chức năng là ngành đòi hỏi các nhân viên có trình độ tay nghề cao và điều này phải được tích lũy trong quá trình học tập. Những sinh viên học ngành Kỹ thuật phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn được đào tạo 70% thực hành, 30% lý thuyết dưới sự hướng dẫn đào tạo của các giảng viên sâu kiến thức, giỏi tay nghề sẽ giúp các em nắm vững chuyên môn có thể làm việc được ngay sau khi tốt nghiệp.

Bên cạnh đó, nhà trường cũng rất chú trọng đến cơ sở vật chất và đầu tư trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, tối tân để phục vụ tốt nhất cho việc dạy và học của cả giảng viên lẫn học viên. Đồng thời, trường được xây dựng trên những con đường lớn có vị trí thuận lợi cho việc di chuyển, bắt xe bus, thuê trọ, mua sắm,…giúp cuộc sống sinh hoạt cá nhân của sinh viên được dễ dàng hơn trong quá trình học tập tại trường.

Tóm lại, viêc học văn bằng 2 cao đẳng y dược tại Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt nếu các bạn đang trong tình trạng khó kiếm được một công việc ổn định và lâu dài. Có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào, các thí sinh hãy liên hệ tới bộ phận tư vấn của nhà trường theo số Hotline: 096.152.9898 - 093.851.9898