Niềm tin
chạm thành công !
096.152.9898 - 093.851.9898

Địa chỉ học Cao đẳng Hộ sinh uy tín tại TPHCM

Cập nhật: 19/02/2024 14:31 | Nhâm PT

Từ nhiều năm nay, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã trở thành địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh uy tín và được nhiều người biết đến.

Địa chỉ học Cao đẳng Hộ sinh uy tín tại TPHCM

Trong lĩnh vực Y tế thì Hộ sinh là ngành nghề "sinh sau, đẻ muộn" và ít được vinh danh như các ngành nghề khác. Tuy nhiên, đây lại là một ngành rất quan trọng ở bất kỳ quốc gia nào trên thế giới, giúp những đứa trẻ - những “mầm non tương lai của đất nước” ra đời an toàn và khỏe mạnh. Vậy ngành Hộ sinh học ở đâu uy tín?

Địa chỉ học ngành hộ sinh ở đâu TPHCM

Có nhiều trường Đại học, Cao đẳng Y Dược đào tạo ngành Hộ sinh nhưng cần lựa chọn một trường phù hợp với năng lực và điều kiện. Một số trường Cao đẳng Y Dược hiện nay cũng có chất lượng không thua kém so với Trường Đại học, một trong số đó phải kể đến Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn.

Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là một trong những trường Cao đẳng Y Dược top đầu tại TP.HCM. Trường có cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ để tạo cho học viên môi trường học tập thuận lợi nhất. Số giờ học thực hành lên đến 70%, giúp các học viên tích lũy được nhiều kinh nghiệm thực tế. Nhà trường tuyển sinh bằng hình thức xét tuyển trực tiếp những thí sinh đã đỗ tốt nghiệp THPT. Nên vấn đề điểm chuẩn ngành Hộ sinh không còn quá quan trọng đối với các bạn thí sinh. Ngoài ra trường còn liên kết với nhiều cơ sở y tế khác để cho học viên thực tập, như vậy sinh viên sẽ cơ hội việc làm cao hơn sau khi tốt nghiệp. Đội ngũ giảng viên là các Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sỹ nhiều kinh nghiệm và có tay nghề cao.

Hộ sinh hiện đang đóng vai trò rất quan trọng trong Y tế

Hộ sinh hiện đang đóng vai trò rất quan trọng trong Y tế

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là địa chỉ tin cậy cho sinh viên theo học các ngành Hộ sinh, Điều dưỡng, Xét nghiệm Y học, Kỹ thuật phục hồi chức năng, Cao đẳng Dược. Bên cạnh đó Nhà trường cũng đào tạo hệ Liên thông và Văn bằng 2 cho nhiều đối tượng học viên khác nhau.

Học ngành Cao đẳng hộ sinh Sài Gòn có lợi thế gì?

Trường là địa chỉ đào tạo Y Dược uy tín đạt chuẩn Bộ y tế, được sinh viên tin tưởng. Nhờ có những ưu điểm sau:

  • Môi trường học tập năng động, sinh viên được thực hành thí nghiệm tại cơ sở vật chất hiện đại, được trải nghiệm thực tế bản thân để rèn luyện kỹ năng
  • Đội ngũ giảng viên giỏi y - đức, giàu kinh nghiệm trong Y Dược sẽ giúp các sinh viên nắm vững kiến thức được học.
  • Sau khi ra trường sinh viên sẽ được Trung tâm truyền thông và việc làm liên kết với các địa chỉ tuyển dụng uy tín, giới thiệu việc làm phù hợp.
  • Để tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên yên tâm theo học tại đây nên nhà trường đã thực hiện cân đối thu chi và đưa ra mức học phí Cao đẳng Hộ sinh 2024 phù hợp. Hiện tại mức học phí ngành Hộ sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đang áp dụng khá phù hợp với mọi điều kiện kinh tế của thí sinh.

Thông tin xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh 2024 của Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã có công bố chính xác về thông tin tuyển sinh ngành Cao đẳng Hộ sinh (mã ngành 6720303). Thời gian đào tạo sẽ là 3 năm. Sau khi hoàn thành chương trình học, học viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy.

Phương thức nộp hồ sơ

Thí sinh có thể nộp hồ sơ theo 3 cách:

  • Cách 1: nộp trực tiếp hồ sơ tại văn phòng tuyển sinh của trường.

     + Cơ sở thứ nhất: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý, Tổ 129, Khu phố 14, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM

     + Cơ sở thứ hai: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

  • Cách 2: chuyển phát nhanh hồ sơ qua bưu điện đến văn phòng tuyển sinh theo địa chỉ như trên.
  • Cách 3: Đăng ký xét tuyển online trên website của trường.

Nếu cần tư vấn thêm, thí sinh có thể liên hệ Hotline Ban tư vấn tuyển sinh Nhà trường: 096.152.9898 - 093.851.9898 để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Bài viết đã chia sẻ giúp các bạn giải đáp câu hỏi ngành hộ sinh học ở đâu uy tín. Cũng như thông tin tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Sài Gòn. Chúc các bạn sớm đăng ký vào ngành mình mong muốn!